โอทอป สินค้าชุมชน
สถานที่ท่องเที่ยว
กระดานถาม-ตอบ
ติดต่อ-สอบถาม
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลทั่วไป
Information
บุคลากร
Personnel
แผนพัฒนา
Plan
งานการคลัง
Finance
รายงาน
Report
ศูนย์ข้อมูล
Data Center
สารจากนายกอบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน
คณะผู้บริหาร
สภาอบต.
พนักงานส่วนตำบล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกัน ฯ
แผนป้องกันปราบรามการทุจริต
ติดตามและประเมินผล
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
ผลปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
แผนจัดหาพัสดุ
งานจัดเก็บรายได้
รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการให้บริการ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
รายงานการประชุมสภาฯ
รายงานผลการดำเนินงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
กองทุน สปสช อบต.
การลดขั้นตอนฯ
การควบคุมภายใน
การบริหารงานบุคคล
ข้อบัญญัติงบประมาณ
ระเบียบ/กฏหมาย
องค์การบริหารส่วนตำบลเสียว อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ :www.tambonsiew.go.th
รายงานผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน (ครึ่งปีแรก) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
บัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. 2567
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ร่วมกิจกรรมวันอสม.แห่งชาติปี พ.ศ.2567 ...
ตัดหญ้าปรับภูมิทัศน์ 2 ข้างถนน เพื่อความสะอาด ห่วงความปลอดภัยในการสัญจร ไป-มา ของผู้ใช้รถ ใช้ถนน...
โครงการป้องกันและรักษาความสงบเรียบร้อย กิจกรรมขับเคลื่อนงานป้องกันและเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดในพื้นที่วิกฤต ตำบลมั่นคง...
โครงการสร้างเยาวชนเพื่อการพัฒนาโดย หน่วยสันติภาพสหรัฐอเมริกา ประเทศไทย รุ่น 135...
ร่วมกิจกรรมวันอสม.แห่งชาติปี พ.ศ.2567 ...
ตัดหญ้าปรับภูมิทัศน์ 2 ข้างถนน เพื่อความสะอาด ห่วงความปลอดภัยในการสัญจร ไป-มา ของผู้ใช้รถ ใช้ถนน...
โครงการป้องกันและรักษาความสงบเรียบร้อย กิจกรรมขับเคลื่อนงานป้องกันและเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดในพื้นที่วิกฤต ตำบลมั่นคง...
โครงการสร้างเยาวชนเพื่อการพัฒนาโดย หน่วยสันติภาพสหรัฐอเมริกา ประเทศไทย รุ่น 135...
"วันท้องถิ่นไทย" จังหวัดศรีสะเกษ ประจำปี พ.ศ. 2567...
คณะบริหาร ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าร่วมอบรมในโครงการป้องกันและรักษาความสงบเรียบร้อย กิจกรรมขับเคลื่อนงานป้องกันและเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดในพื้นที่วิกฤต ตำบลมั่นคง...
นำส่งขยะอันตรายของชุมชนจากเขตพื้นที่ตำบลเสียว ทั้ง 17 หมู่บ้าน...
ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้สูงอายุ ผู้พิการที่มีภาวะพึ่งพิง...
18 ธ.ค. 2566
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเสียว เรื่อง จำหน่ายพัสดุ ครุภัณฑ์ชำรุด เส...
7 พ.ย. 2566
รายงานผลการทำลายบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาอบต.เสียว และนายกองค์การบริหาร...
25 ต.ค. 2566
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเสียว เรื่อง รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีง...
24 ต.ค. 2566
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี 256...
18 ก.ค. 2566
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเสียว เรื่อง กำหนดตำแหน่งปลัดองค์การบริหา...
18 ก.ค. 2566
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเสียว เรื่อง การรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำ...
30 พ.ย. 2566
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
20 มี.ค. 2566
เอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)รถยนต์ส่วน...
9 ม.ค. 2566
ประกาศ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตทับหน้าถนนค...
9 ม.ค. 2566
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตทับหน้าถนนคอนกรีต...
19 ก.ค. 2565
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเสียว เรื่องประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงกา...
7 เม.ย. 2565
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการจ้างปรับปรุงซ่อมแซมเสริมผิวทางแอสฟัส...
Loading...
ข้อมูลทั่วไป
สารจากนายกอบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน
ข้อมูลบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สภาอบต.
พนักงานส่วนอบต.
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกันและบรรเทาสาธาณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
งานการคลัง
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
แผนจัดหาพัสดุ
งานจัดเก็บรายได้
ประกาศราคากลาง
งานบุคคล
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ศุนย์ข้อมูล
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
กองทุน สปสช เทศบาล
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
การควบคุมภายใน
การบริหารงานบุคคล
คู่มือประชาชน
คู่มือการปฏิบัติงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณ
ข้อบัญญัติ/คำสั่ง อบต.
ระเบียบ/กฏหมาย
ข้อมุลเชิงสถิติให้บริการ
รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภาฯ
รายงานผลการดำเนินงาน
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy รอบ 6 เดือน
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2562
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2563
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2564
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2565
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2566
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฏหมายหลัก
กฏหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
แบบประเมินประสิทธิภาพของอปท. (LPA) ประจำปี 2563
- จำนวนผู้เข้าชม จำนวน
275212
คน ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2563
×
เราใช้คุกกี้ (Cookies)🍪 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้"
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
ยอมรับ